Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng đến bảo hành xe từ ngày 16/12/2019 đến ngày 18/01/2020.
Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai thực hiện chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” từ ngày 16/12/2019 đến ngày 18/01/2020. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Nhà phân phối sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng đến bảo hành xe từ ngày 16/12/2019 đến ngày 18/01/2020.
Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai thực hiện chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” từ ngày 16/12/2019 đến ngày 18/01/2020. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Nhà phân phối sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
- Kiểm tra xe miễn phí
- Giảm giá 20% cho phụ tùng hao mòn nhanh
- Giảm giá 20% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi
- Tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn.
Chương trình này sẽ diễn ra tại tất cả các nhà phân phối của MMV trên toàn quốc. Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với nhà phân phối của MMV gần nhất để đặt lịch hẹn.
Với các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, MMV cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.