Thấu hiểu những sự bất tiện và khó khăn của Quý khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ Mitsubishi trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Mitsubishi Daesco Đà Nẵng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19
Theo đó, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ phối hợp cùng Mitsubishi Daesco Đà Nẵng chú trọng tăng cường các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như:
1. Thực hiện chương trình lái thử tại nhà, xe lái thử sẽ được đưa đến tận nhà để khách hàng trải nghiệm.
2. Đẩy mạnh các hoạt động online, hotline giải đáp thắc mắc và các kênh tư vấn trực tuyến khác của MMV. Quý khách hàng hoàn toàn có thể truy cập vào Fanpage hoặc Website của Mitsubishi Daesco Đà Nẵng để xem những video giới thiệu các dòng xe đang rất được ưa chuộng của Mitsubishi.
3. Triển khai hoạt động dịch vụ tận nơi và nhận, trả xe tại nhà khách hàng với những khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe
4. Tiến hành khử trùng liên tục cho phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, vệ sinh khử khuẩn các khu vực làm việc – đón tiếp khách hàng tại showroom.
5. Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho các khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa hay bảo dưỡng, MMV sẽ triển khai chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” với những ưu đãi hấp dẫn và lợi ích thiết thực cho khách hàng. Thông tin cụ thể về chương trình này sẽ được cập nhật vào đầu tháng 5 tới trên website của MMV.
Bằng những nỗ lực với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Mitsubishi Motors Việt Nam mong rằng chuỗi hoạt động hỗ trợ sẽ giúp khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Mitsubishi một cách chất lượng, an toàn, và thuận tiện nhất.